วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

CUT SEEN - The secret WOLF KaiDo

V







“คยองซู...ฉันต้องการคยองซูนะ”



ร่างกำยำกว่าจับพลิกร่างเล็กให้นอนคว่ำ จรดปลายจมูกไล่ตั้งแต่เส้นผมลงมาที่ต้นคอ แวะขบกัดสร้างรอยอย่างหมั่นเขี้ยว และลงมาตามไขสันหลังที่ถูกเขาจับยกสะโพกขึ้นสูงมันจึงเป็นแอ่งโค้งสวย มาถึงสะโพกอวบอัด ฝ่ามือหนาเข้าจับขย้ำแรงจนปลายเล็บจิกเข้าเนื้อนุ่ม ไคมองหยดเลือดสีแดงที่ไหลรินออกมาเหมือนอัญมณีสวยจนอดไม่ได้ที่จะก้มลงเลียเก็บความหอมหวานของเลือด



“อืออ...” คยองซูนิ่วหน้า ไม่เพียงความเจ็บเท่านั้นที่แล่นปราดมาถึงสมอง แต่ไคที่แกล้งขบเนื้อด้านในต้นขาด้วยก็สร้างกระแสความเสียวไม่น้อย



ร่างกายของคยองซูไม่เพียงถูกรักษา แต่ต่อมประสาททุกส่วนของเขาก็ถูกปลุกกระตุ้นให้รู้สึกมากกว่าที่เป็น เพียงแค่ถูกไคสัมผัส ไม่ว่าจุดไหนของร่างกายขนอ่อนของคยองซูก็พร้อมลุกชันและหวาดเสียวไปกับสัมผัสแปลกๆ ตีรวนมารวมภายในท้องน้อยของเขา



“ไค...อึก!” จะห้ามก็ไม่ทันแล้ว ความอุ่นร้อนจนแทบลวกเข้าแทรกเข้ามาในร่างกายจากช่องทางด้านหลัง คยองซูร่างกระตุก สมองมึนชาไปชั่วขณะ ตรงปากทางรู้สึกเหมือนถูกไฟเผา มันร้อนจนรู้สึกแสบไปหมด



ความกระหายที่ตีตื้นขึ้นมาทำให้ไคไม่รอช้า เจ้าของร่างผิวสีแทนสวยสาวสะโพกเข้า-ออกเร็ว เน้นย้ำแรงจนเกิดเสียงกระทบหยาบโลน ของเก่าจากเมื่อคืนไหลย้อนออกมาเนื่องจากความคับแน่นภายในมันมากเกินกว่าจะรับไหว



ร่างเล็กขยับเคลื่อนไถลบนผ้าห่มรุนแรง กานร้อนที่ฝังลึกมันบดเบียดร่างกายจากภายในของเขาแนบแน่นและดุดัน เข้าฝังลึกจนจุกแทบอ้วก คยองซูหายใจไม่ทันจังหวะส่งแรงที่ไคกระทำอย่างเอาแต่ใจไม่นึกสนว่าเขาจะรับไหวหรือไม่



เฮือก!!



คยองซูหายใจแรงเมื่อร่างของเขาถูกจับพลิกอีกหน โดยที่ส่วนล่างยังถูกเชื่อมต่ออยู่ ทั้งเสียวทั้งอึดอัดและแสบปากช่องทางไปหมด



ร่างเล็กนอนหายใจรวยริน กระนั้นไคก็ยังไม่ปราณี ตามมาบดจูบจนคยองซูแทบสำลัก รู้สึกวูบวาบในท้อง เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวเย็นแปลกๆ ในร่างกายของตัวเองในส่วนของท้องน้อย ในจังหวะที่คล้ายจะหมดลมหายใจ ก็เหมือนถูกต่อลมหายใจขึ้นมาดื้อๆ



ราวกับเป็นการลงทัณฑ์ที่ไม่รู้จบ ไม่ยอมให้ตายกลางทาง หรือไม่ยอมให้หนีรอดไปไหนได้



คยองซูรู้สึกแปลกๆ ร่างกายส่วนกลางของตนเองเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน มันรู้สึกอึดอัดและมวนท้อง แม้ว่าความร้อนดุดันจะเข้าสำรวจในร่างกายเขาอย่างไม่ปราณี แต่คยองซูกลับรู้สึกอีกว่าส่วนกลางที่ด้านหน้าของตัวเองก็กำลังเต่งตึงขึ้นมาจนปวดหนึบไปหมด ร่างกายบิดเร้าไปตามการตอบสนองที่ควรเป็น



นอกจากเสียงหยาบโลนและเสียงหอบหายใจแผ่วเบาก็ไม่มีเสียงใดๆ เกิดขึ้นอีก เพราะคยองซูอยากจะร้องก็ร้องไม่ไหว เรี่ยวแรงถูกสูบหายไปหมดกับการหายใจให้ทันจังหวะดุดันของไค



“คยองซู...น่ารัก ฉันจะรักคยองซูเยอะๆ เลยนะ” เสียงทุ้มเข้ากระซิบก่อนจะคลอเคลียหลังใบหูแทน หลังจากที่คลอเคลียใบหน้าน่ารักและริมฝีปากน่าบดจูบให้ช้ำ



“อะ...ฮึก” คยองซูอ้าปากค้าง ไร้เสียงร้องเพราะลำคอแหบแห้งจนไม่สามารถส่งเสียงใดๆ ทว่าร่างกายยังตอบสนอง ความหวาดเสียวที่เกิดจากไออุ่นคลอเคลียหลังใบหู ทำให้ร่างกายกระตุกแรง ผนังเนื้อนุ่มภายใน เส้นเลือดบีบแรงตามแรงกระตุก บีบเร้ารัญจวนยิ่งทำให้ไคแลบลิ้นเลียริมฝีปากอย่างกระหายหนัก



ปัก! ปัก! ปัก!



ผิวเนื้อหน้าขากระทบดังลั่น รุนแรงตามอารมณ์ ไคพอใจยิ่งนักที่คราวนี้คยองซูไม่ดิ้นให้รำคาญใจ ยอมโอนอ่อนตามสัมผัสของเขา รู้สึกอิ่มเอมยิ่งกว่าการรักเมื่อคืนที่ผ่านมา



ร่างเล็กแทบจะขึ้นสีแดงทั่วทั้งตัว กระแสเลือดไหลเวียนอย่างบ้าคลั่งในร่าง ควันจางปรากฏขึ้นตามแรงหายใจ อุณหภูมิในร่างของคยองซูพุ่งขึ้นสูงเนื่องจากความร้อนดุดันภายในตัวและจากร่างของไคที่ทาบทับเกี่ยวกอดร่างกายไม่ยอมให้ห่างกัน



“อะ...อะ” ดวงตากลมโตปรือปรอย ความอึดอัดมวนท้องด้านหน้าเจือจางลงเมื่อส่วนกลางที่ตึงแน่นปล่อยน้ำขาวขุ่นออกมา แต่ความรู้สึกร้อนลวกด้านหลังยังไม่จางหายไป



ไคขยับนั่ง คว้าร่างเล็กขึ้นนั่งทับตัวเขาอีกที เกี่ยวกอดร่างนุ่มนิ่มเข้ามาให้แนบแน่นจนไม่เหลือช่องว่างให้อากาศผ่าน รู้สึกถึงอุณหภูมิที่ต่างกัน ใบหน้าน่ารักถูกจับล็อคไม่ให้หันหนีไปไหนได้ ริมฝีปากถูกบดซ้ำ กลืนกินอย่างไม่รู้จักพอ



ร่างเล็กขยับไหวรุนแรงจนหัวสั่นหัวคลอนไปหมด สุดท้ายก็ทิ้งแรงอิงซบบ่ากว้าง คยองซูได้กลิ่นเฉพาะตัวของไคแตะจมูกเจือจาง มันทำให้เขาคล้ายจะมึนงงและลุ่มหลงไปกับกลิ่นที่แสนอบอุ่นทว่าแฝงความร้อนแรงเอาไว้



“...ไค”



“อื้ม...คยองซูอ่า”



“...”



“อ่าห์”



“...ทำแบบนี้...ทำไม”



ถึงจะรู้สึกดีจนหวาดเสียว แต่คยองซูก็ไม่ได้อยากให้มันเป็นแบบนี้ เขาไม่เข้าใจว่าทำไมอยู่ๆ ไคถึงกลายร่างเป็นมนุษย์ได้ และยังมาทำร้ายเขาแบบนี้อีก



ของเหลวร้อนถูกปล่อยเข้าไปในร่างของคยองซู มันร้อนลวกจนคยองซูต้องหวีดร้องเสียงแหบ แต่ความดุดันของไคยังไม่ยอมปล่อยให้คยองซูเป็นอิสระ คยองซูยังต้องถูกเนื้อร้อนของไคเข้าสำรวจร่างกายอย่างดุดัน ไม่แม้แต่จะปราณีร่างกายที่บอบช้ำ



ไคแทบไม่ได้ยินเสียงของคยองซูด้วยซ้ำ ต่อให้ได้ยินเขากลับฟังเป็นเสียงครางหวานๆ เพราะๆ เสียมากกว่า เสียงของคยองซูมันราวกับมีเวทมนต์ ทุกครั้งที่ได้ยินไคจะรู้สึกตื่นเต้น ร่างกายของเขามักจะตอบสนองต่อเสียงของคยองซูอย่างง่ายดาย



ทั้งรอยเขี้ยวและร่องรอยขบกัดตามผิวเนื้อ ไคฝากมันไว้ทุกที่บนผิวเนื้อนุ่มนิ่ม แต่ไม่รุนแรงเท่าเมื่อคืน ของเหลวร้อนถูกปล่อยในร่างกายของคยองซูครั้งแล้วครั้งเล่า จนร่างน้อยรับไม่ไหว ล้นปริไหลออกมาด้านนอก



กว่าไคจะยอมหยุด คยองซูก็สลบไปสองครั้ง และถูกปลุกขึ้นมาด้วยความร้อนที่เข้าแทรกแซง ร่างกายถูกใช้งานอย่างหนักจนไม่อาจต้านทานได้ไหวอีกต่อไป...











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น