วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2560

[SF](TaoHo) My Angle NC CUT

Story :: Cupid from…
Title :: My Angle
Paring :: TaoHo
Author :: Hina_Sakura
Rate :: PG-NC
~*~*~*~*~*~*~*~*~



ฉาก CUT ค่ะ


คือมันไม่น่าใช้วิธีนี้นะ!!
อยากเถียงใจจะขาด แก้มขาวขึ้นสีแดงเพราะพิษไข้อยู่แล้วแดงหนักขึ้นมาอีกหน่อยเมื่อรู้แล้วว่าเจ้าเด็กโข่งคิดจะช่วยในแบบไหน
ลมหายใจอุ่นเริ่มเป่ารดแถวข้างแก้ม ก่อนจะเลื่อนมาจุ๊บลงบนริมฝีปากที่เผยอรับรู้ได้ถึงไอร้อนจากพิษไข้ จากนั้นก็เลื่อนไปฝากรอยตีตราไว้ จื่อเทาไม่ใช่เด็กสามขวบที่จะไม่รู้ว่ามันคือการตีตราความเป็นเจ้าของ ซึ่งเขาอยากจะทำมันมากเมื่อรู้ว่าหัวใจของตัวเองได้เลือกคนๆ นี้ ...ก็นะ จุนมยอนน่ะคนมองน้อยเสียที่ไหน
“อ๊ะ...” เพราะลำตอแหบแห้งทำให้จุนมยอนออกเสียงไม่เต็มที่ แต่เขาก็ต้องใช้การผ่อนลมหายใจผ่านทางปากแทนเพื่อลดกระแสความรู้สึกหวาบหวิวที่แล่นปราดขึ้นมาจากจุดที่จื่อเทาแวะขบกัดไว้
“อือ คุณตัวอุ่นจัง” พอตกกลางคืนที่อากาศเย็นแบบนี้แล้ว การได้กอดร่างอีกฝ่ายที่ตัวอุ่นก็ทำให้รู้สึกดีไปอีกแบบ
แต่เพราะเป็นตอนที่จุนมยอนป่วย จื่อเทาจึงไม่อยากทำอะไรที่มันรุนแรงนัก ทุกอย่างจึงค่อยเป็นค่อยไป ไม่รู้ว่าเป็นครั้งแรกหรือไม่ แต่ทุกสัมผัสคนด้านบนก็คอยกระซิบถามขออนุญาตเจ้าของร่างด้วยน้ำเสียงชวนใจหวิว
“ถ้าเจ็บก็บอกผมนะ” จูบแผ่วเบาที่ข้างขมับของคนตัวเล็กกว่า เม็ดเหงื่อที่ผุดพรายตามผิวเนื้อเยอะจนน่าพึงพอใจ อีกทั้งมันยิ่งช่วยขับให้ร่างขาวนุ่มนี่ดูสวยขึ้นยามต้องแสงนวลตา
“อะ...อื้ออออ” ริมฝีปากอ้าหอบเมื่อถูกรุกรานด้วยก้านนิ้ว มันเจ็บในช่วงแรกก่อนจะค่อยๆ เปลี่ยนเป็นดีขึ้นเมื่อปรับตัวได้ ทว่าความรู้สึกดีที่มากล้นก็ได้ทำให้ท้องน้อยของเขามวลเกร็งจนในที่สุดก็อดทนต่อไปไม่ไหว ยอมศิโรราบแต่โดยดีด้วยการปล่อยสายธารความปรารถนาออกมาจนเปื้อนหน้าท้องตัวเองไปหมด
“เยอะจัง คุณไม่ค่อยได้ช่วยตัวเองสินะ” คำพูดทะลึ่งพวกนั้นยิ่งสร้างความเขินอายแก่คนรับฟังที่ยังคอยถูกริมฝีปากอุ่นนั่นคลอเคลียที่ใบหน้าข้างใบหูไม่ห่าง
“งึ! ยะ-อ่าาาา” ร่างเล็กกว่ากระตุกเกร็งแรงเมื่อคราวนี้คนด้านบนกดช่วงกลางลำตัวลงแทรกระหว่างขา ขยับจัดท่าให้คนป่วยอยู่ในท่าที่สบายต่อการรับรองแรงอารมณ์ในเวลาต่อไป
ท่อนเนื้อร้อนชำแรกแทรกเข้าไปในช่องทางอุ่นที่ร้อนหนักเพราะพิษไข้จนเจ้าของที่ถูกบีบรัดแทบคลั่ง กลิ่นกายเฉพาะคนเป็นเหมือนยากระตุ้น จื่อเทาไม่อาจละไปจากผิวนุ่มน่ากัดน่าขบเหล่านี้ได้ รับรู้ได้ถึงปลายนิ้วที่ออกแรงกดใส่เนื้อหนังของเขาที่ถูกใช้เป็นที่เกาะพำนักของคนป่วย คอยสังเกตุสีหน้าทุกครั้งที่ขยับ ค่อยเป็นค่อยไปจนพบว่าตรงไหนคือส่วนที่จะทำให้คนใต้ร่างรู้สึกดีที่สุด
“อ่าห์...อ่าห์...ฮะ”
“อือ ข้างในคุณร้อนจัง”
แม้ไม่รุนแรงดั่งไฟรักที่ควรโหมใส่ให้หลอมละลายไปพร้อมกัน แต่ก็ไม่ได้จืดชืดอย่างที่เห็น เนิบช้าทว่าหนักแน่น และคอยประวิงความรู้สึกรวมทั้งเวลาไว้จนแทบขาดใจ ให้ความสุขนี้อยู่ติดตรึงตราบนานเท่าที่จะทำได้
แน่นอนว่าคนป่วยย่อมไปถึงฝั่งฝันก่อน จุนมยอนได้ถูกบังคับปรับอุณหภูมิในร่างกายตามการชักนำของจื่อเทา จนเขาหมดสติคาอกอีกฝ่ายก็ตอนที่คนตัวโตกว่าปล่อยแรงปรารถนาเข้ามาในตัวครั้งที่สอง
จื่อเทาจูบลงเบาที่หน้าผากของคนป่วยที่อดทนได้ดีมาก เขาหวังว่าพรุ่งนี้เช้าพอตื่นมาอาการของจุนมยอนจะดีขึ้น เขาจัดการเช็ดตัวทำความสะอาดร่างขาวให้อีกครั้ง คงเพราะได้กอดเต็มอิ่มแล้วเขาถึงได้ไม่เกร็งเท่าก่อนหน้านี้
“พรุ่งนี้ผมจะบอกทุกอย่างให้คุณฟังเอง” กระซิบบอกคนข้างกาย จัดท่าให้นอนเกยไหล่ของตัวเองเพื่อให้เขาสามารถกอดได้อย่างเต็มแขน
คืนนี้ช่างเป็นคืนนี้ที่ดีคุ้มฝ่าวงกระสุนเหลือเกิน









TalK :: อย่าลืมกลับไปเม้นท์ให้เราหน่อยนะ clik










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น